Xem ngay Kính màu ốp bếp cao cấp - kinh cuong luc Báo giá cửa thủy lực | Báo giá làm kính cường lực rẻ nhất 2017
Open top menu
Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Cửa kính thủy lực ngày càng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng vì tính hữu ích, hiện đại. tạo không gian cho căn phòng. Công ty Là Ánh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt kính thủy lực, xin gửi tới quý khách hàng báo giá kính thủy lực mới nhất, cách tính giá cửa kính thủy lực tùy theo kích thước của từng công trình.
1. Cửa kính thủy lực là gì


Là sự kết hợp hài hòa giữa bản lề thủy lực và kính cường lực, trong đó bản lề được chia ra nhiều loại khác nhau do các hãng sản xuất khác nhau như bản lề thủy lực Thái Lan, Nhật Bản, Hàn quốc, Đức…Cửa kính thuỷ lực được dùng bằng kính cường lực có tính chịu lực cao gấp 4-5 lần so với các loại kính thông thường có độ dày cùng kích thước. Bản chất của tên gọi cửa kính cường lực này là do bản lề cửa kính thuỷ lực có cấu tạo, thiết kế, và bố trí khác so với các bản lề cửa gỗ, cửa inox truyền thống. Bản lề cửa kính thuỷ lực nằm ngầm dưới sàn nhà, sát mép tường, phía trên có tấm inox che phủ.

2. Cấu tạo của cửa kính thủy lực :

Cửa kính thuỷ lực được cấu tạo thành từ kính cường lực ( tiêu chuẩn dày 10-12mm) và các phụ kiện bằng inox 304 được nhập chính hãng như AMG, VVP, DDT, BM , NewStar, Hafele…các phụ kiện chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.
Tuỳ vào diện tích và mô hình của từng công trình để đưa ra lựa chọn kiểu dáng ứng với các phụ kiện cửa kính đi kèm khác nhau:
- Tay nắm cửa thuỷ lực
- Bản lề âm sàn
- Kẹp trên, kẹp dưới, kẹp giữa, kẹp ty (kẹp giữa), Ngỗng chế
- Khoá sàn
- Nhôm xập
- Keo dán kính APL ( A200,A300,A500…)


Phụ kiện cửa kính thủy lực

3. Phân loại cửa kính thủy lực:


- Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên
- Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên
- Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 2 vách bên
- Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách xung quanh
- Cửa kính thuỷ lực 2 cánh
cửa kính thủy lực đẹp
4. Ưu điểm của cửa kính thủy lực:


- Cách âm.
- Cách nhiệt.
- Chống ồn và khói bụi ô nhiễm.
- Giúp lấy ánh sáng tự nhiên.
- Khí hậu nóng nực cũng không ảnh hưởng đến cầu cửa kính cường lực, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác mát và dễ chịu.
- Không gian trẻ trung năng động phù hơp với diện tích nhỏ.
- Mang lại sự chắc chắn và an toàn.
- Tiện lợi cho việc đóng mở khi có hệ thống thuỷ lực.
- Ngăn cách không gian cho từng khu vực.
5. Ứng dụng cửa kính thủy lực:


- Sử dụng ở những khu nhà mặt phố, khu biệt thự.
- Sử dụng ở những cửa hàng, nhà dân.
- Được ứng dụng trong những khu trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, Toà nhà cao ốc.
- Được sử dụng trong Văn phòng, bệnh viện, trường học.
Là Ánh với đội ngũ nhân viên giàu năm kinh nghiệm chuyên nhận làm cửa thủy lực giá rẻ và chất lượng, miễn phí tư vấn và thiết kế tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật với thời gian 24h trong ngày cho quý khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại cửa kính cũng như phụ kiện cửa kính đi kèm trên toàn địa bàn hà nội trong và ngoại thành, ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa cửa kính bất kỳ các lỗi hỏng hóc nào của cửa kính chúng tôi đều có thể giúp quý khách hàng hài lòng.







Cửa kính thủy lực cơ quan

6. Báo giá cửa kính thủy lực tại Là Ánh
Bảng giá phụ kiện cửa kính cường lựcC Báo giá phụ kiện cửa kính cường lực, cửa thủy lực cánh mở quay
1 Bản lề sàn kính cường lực Bộ 1.250.000
2 Kẹp vuông trên, dưới VPP Thái Lan Chiếc 300.000
3 Kẹp chữ L Chiếc 500.000
4 Kẹp ty Chiếc 350.000
5 Kẹp ngõng trên Chiếc 350.000
6 Tay nắm inox, đá, thủy tinh Chiếc 350.000
7 Khóa âm sàn Chiếc 350.000
D Báo giá phụ kiện cửa kính cường lực cánh mở trượt, mở lùa
1 Bánh xe lùa Chiếc 700.000
2 Tay nắm âm Chiếc 250.000
3 Khóa bán nguyệt đơn Chiếc 350.000
4 Khóa bán nguyệt kép Chiếc 450.000
5 Ray cửa lùa Md 250.000
E Báo giá phụ kiện vách kính cường lực
1 Đế sập nhôm 38 Md 45.000
2 U inox Md 75.000
3 Khung nhôm gia cường Md 250.000
4 Khung sắt gia cường Md 200.000



Để biết được báo giá cửa kính thủy lực tương đối chính xác cho bộ cửa nhà mình để lên dự trù kinh phí thì các bạn có thể đo sơ bộ về chiều rộng và chiều cao của cửa, vị trí cần lắp đặt. Khi đã có kích thước sơ bộ rồi các bạn lấy thông số chiều cao nhân với chiều rộng của cửa thì sẽ ra số m2 diện tích cho cửa nhà mình.


Với Diện tích m2 đó bạn nhân với đơn giá cho kính cường lực 10mm hoặc 12mm cường lực thì sẽ ra được số tiền cửa kính nhà mình. Sau đó cộng thêm đơn giá bộ phụ kiện nữa là ra được tổng hoàn thiện chi phí hoàn thiện bộ cửa nhà mình hết bao nhiêu tiền.

Thông thường hiện nay giá kính 10 mm cường lực là 580.000đ/m2 và kính giá kính 12mm cường lực là 680.000đ/m2 .

Kính ở đây sử dụng kính cường lực , phôi kính Việt Nhật đã bao gồm mài xiết cạnh, khoan khoét lỗ và chi phí vận chuyển + lắp đặt hoàn thiện.

Lưu ý : Có một số đơn vị báo giá thấp nhưng sẽ tính thêm chi phí mài khoan khoét kính , chi phí lắp đặt và vận chuyển. Vì vậy khách hàng cần phải cần quan tâm tới hoàn thiện trọn bộ cửa kính nhà mình hết bao nhiêu tiền là được.

Với bộ cửa 1 cánh phụ kiện đầy đủ ( Bản lề, tay nắm, kẹp kính trên dưới, khóa sàn) thông thường có giá 2.500.000đ/bộ còn chính xác hơn và chi tiết hơn thì tùy vào thiết kế và chia cửa của nhà bạn để căn cứ vào đó thì mới báo giá chính xác nhất.

Với bộ cửa 2 cánh thì bộ phụ kiện đầy đủ ( Bản lề, tay nắm, kẹp kính trên dưới, kẹp góc L , Khóa sàn) thông thường có giá 5.000.000đ/bộ. Để biết được chính xác nhất cũng tùy thuộc vào thiết kế tải trọng cánh cho cửa nhà bạn.

Về phụ kiện thì tùy vào thiết kế cho cửa 1 cánh hay cửa 2 cánh, cánh cửa to hay cánh cửa nhỏ và chủng loại của bộ phụ kiện đó để biết được và cộng vào đơn giá. Hiện nay có rất nhiều các hãng phụ kiện dành cho cửa kính thủy lực, thông thường sử dụng phụ kiện VVP Thái Lan, Adler Đức, Newstar Nhật Bản, Hand Đức,… các bạn có thể lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng cho cửa nhà mình.



Ví dụ báo giá cửa kính thủy lực

Rộng cửa X Cao cửa = Diện tích m2 cửa + bộ phụ kiện = Tổng chi phí cho 1 bộ cửa kính thủy lực.

Cửa Rộng 3m Cao 2,5m Làm cửa 2 cánh có 2 vách kính cố định 2 bên và 1 vách cố định ở trên ( gọi là bộ cửa 5 tấm), sử dụng kính 10mm cường lực.

Cách tính như sau : 3 x 2,5=7,5m x 580,000đ = 4,350,000đ + 5,000,000 = 9,350,000đ . Đã bao gồm vận chuyển + công thợ lắp đặt hoàn thiện và bạn chỉ việc đi vào sử dụng.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét