Xem ngay Kính màu ốp bếp cao cấp - kinh cuong luc Kính cách âm là gì? Cửa kính cường lực cách âm giá bao nhiêu? | Báo giá làm kính cường lực rẻ nhất 2017
Open top menu
Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Những cánh cửa bình thường sẽ không ngăn chặn được những tiếng ồn bên ngoài để bạn tập trung khi làm việc hoặc khi nghỉ ngơi. Chính vì nhu cầu đó, hiện nay trên thị trường có vô vàn những loại cửa kính cách âm. Bài viết sau đây Đại Dương Xanh Glass sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin về cửa kính cường lực cách âm chất lượng cao và báo giá cửa kính cách âm mới nhất.

Đọc thêm Kính cường lực cong
Tổng quan về cửa kính cách âm tại Đại Dương Xanh glass

Cửa kính cường lực cách âm là loại kính được sử dụng rất nhiều trong các công trình hiện nay với ưu điểm là khả năng cách âm - cách nhiệt cùng khả năng chống ngưng tụ sương tốt.
Cửa kính cách âm được cung cấp bởi đại lý cửa kính ĐẠI DƯƠNG XANH GLASS là giải pháp sạch để tạo sự tĩnh cho không gian của bạn.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông báo và tính năng của Cửa kính cách âm dưới đây.



Cửa kính cường lực cách âm có cấu tạo như thế nào

Cửa kính cường lực cách âm là loại cửa được làm từ các loại kính hộp như: kính hộp 2 lớp, kính hộp 3 lớp
Cấu tạo của kính hộp bao gồm: thanh cữ nhôm, butyl, hạt chống ẩm, kính, keo dán, hộp kính.
Thanh cữ nhôm ở đây là thanh nhôm dạng hộp rỗng bên trong, trên bề mặt có các lỗ nhỏ để các hạt chống ẩm có thể hút ẩm bên trong hộp kính.
Butyl là lớp keo được phủ lên 2 bên của thanh nhôm đến kết dính với 2 mặt kính tạo độ chắc chắn cho sản phẩm kính hộp.
Giữa các lớp kính được ghép lại với nhau sẽ xuất hiện những khoảng không, khoảng không này được bơm đầy khí trơ Argon nên những không khí có độ ẩm đều bị đẩy ra ngoài.

Hạt chống ẩm: Các hạt chống ẩm được bơm vào trong thanh nhôm, nhằm mục đích là hút hơi ẩm trong hộp kính, để tạo thành lớp không khí khô là bực tường vững chắc để cách âm và cách nhiệt tiết kiệm nguồn năng lượng điện tiêu hao cho quá trình làm mát. Đặc biệt, kính hộp cũng có độ trong suốt giống như kính siêu trong 10 mm, do chúng có khả năng ngăn chặn sự ngưng đọng hơi nước…

Kính: Kính hộp được tạo thành bởi hai hay nhiều lớp kính có chất lượng cao được ghép lại với nhat. Những lớp kính này có thể là kính nổi, kính đơn trong kính màu hay những dòng kính an toàn, lớp ngoài cùng thường sử dụng những dòng kính tôi, kính dán, kính phản quang hay kính low e, lớp trong có thể dùng kính thường hoặc kính tôi. Mỗi loại kính đều có các đặc điểm riêng nên khi ghép chúng với sẽ tạo ra những sản phẩm kính hộp cao cấp nhất.

Keo dán: Hộp kính được phủ lên một lớp keo đặc chủng xung quanh với độ dày 10-15mm nhằm bịt kín ngăn chặn sự xâm nhập của không khí ẩm vào bên trong, giữ cho không khí bên trong hộp

kính khô. Lớp keo này là polysulfide hoặc butyl nóng chảy, hoặc kéo kép lớp thứ 1 là polyisobutylene và lớp thứ hai là silincone.

Hộp kính: khoảng không giữa 2 lớp kính được bơm khí trơ để làm giảm sự truyền nhiệt và cách âm.




Lợi ích của cửa kính cường lực cách âm

Hiện nay với sự hạn chế về không gian nhiều doanh nghiệp chỉ có khả năng thuê mặt bằng nhỏ như 1 tầng của tòa nhà cao ốc nào đó. Với mặt bằng hạn chế như vậy nhưng nhu cầu sử dụng không gian làm việc chuyên nghiệp của những văn phòng này lại vô cùng cấp thiết. Lúc này giải pháp hàng đầu cho các nhà thiết kế là sử dụng cửa kính cách âm cho văn phòng để phân chia căn phòng thành từng ô. Một ô dành làm văn phòng cho người lãnh đạo. Với ưu điểm cửa kính cách âm là trong suốt có thể nhìn thấu qua tấm kính nên sẽ dễ dàng cho người lãnh đạo quan sát quá trình làm việc của nhân viên mình.
Đặc điểm nổi bật của cửa kính cách âm tại Đại Dương Xanh glass

Khả năng cách âm tốt: Đây kiên cố là ưu điểm được quan tâm nhiều nhất ở dòng sản phẩm này. Cửa kính cách âm được sản xuất từ kính cường lực công nghệ cao và phụ kiện đi kèm hiện đại. Ngoài ra, hàng ngũ thợ lắp đặt Đại Dương Xanh glass có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ đảm bảo cho quý khách có được 1 sản phẩm hài lòng nhất.

Tính thẩm mỹ cao: Cửa kính cách âm cũng như những dòng cửa kính khác, điểm chung đều là có tính thẩm cao. Bạn có thể dùng những loại kính trang trí như kính đúc, kính hoa văn, hoặc đơn giản là dùng decal dán mờ.Như vậy vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ và khả năng cách âm của cửa.

Hoạt động êm ái: Bằng việc sử dụng hệ thống gioăng cao su, bản lề sàn cao cấp, những sản phẩm cửa kính chống ồn vì Đại Dương Xanh glass đều hoạt động êm ái và dẻo dai. Khi sử dụng có bất kỳ vấn đề gì chúng tôi sẽ cho đội ngũ thợ đến khắc phục ngay tức thì.

Bảo hành lâu dài: Bảo hành chính là 1 điểm mạnh ở dịch vụ của Sài Gòn GLASS, luôn cam kết bảo hành lâu dài và làm việc có trách nhiệm cao nhất.
Giá thành siêu ưu đãi: Bạn sẽ không tìm được địa chỉ nào lắp đặt cửa kính cách âm có giá thành thấp hơn của Đại Dương Xanh glass.
Tuyệt đối không cong vênh, rạn nứt: Nhờ lõi thép gia cường và chất hoạt tính nằm trong thanh uPVC giúp cửa có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Nhờ đó cửa kính chống ồn tuyệt đối không cong vênh khi dùng.

Khả năng chống cháy tốt: Khi xảy ra hỏa hoạn cửa kính chống ồn còn phát huy được khả năng chống cháy rất tố



Kính cường lực cách âm cách nhiệt

Kính cường lực cách âm là loại cửa được làm từ các loại kính hộp như kính hộp 2 lớp, kính hộp 3 lớp, bao quanh cửa kính cường lực cách âm là các khung inox có chất lượng cao,và được thi công với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Tổng quan kính cách âm

Hiện nay môi trường làm việc ở mỗi văn phòng, mỗi không gian đều cần có sự yên tĩnh để mọi người, mọi nhân viên có thể tập trung cao độ làm việc, lao động trí óc, sáng tạo. Những âm thanh bên ngoài nếu không được xử lý tốt sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc, mất sự tập trung, khó sáng tạo. Chính vì vậy mà nhiều công ty đã sử dụng cửa kính cường lực cách âm làm vách ngăn cho văn phòng, cửa kính,… nhằm tạo ra môi trường tốt nhất. Các c��a hàng, siêu thị gần mặt đường cần cửa kính chống ồn để giảm tiếng còi xe ầm ĩ mỗi ngày.


Kính cách âm cách nhiệt tại Đại Dương Xanh glass

Kính cách âm cách nhiệt hay còn được gọi là kính hộp cách âm cách nhiệt là loại kính được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính nổi chất lượng cao trở lên, ngăn cách giữa các lớp kính bằng thanh cửa nhôm được nạp hạt hút ẩm và kết dính với nhau bằng các lớp keo Butyl, làm giảm khả năng dẫn nhiệt giữa thanh cửa nhôm và các lớp kính, làm tăng khả năng chống xâm nhập của không khí. Tất cả các hộp kính đều được nạp khí Argon (khí trơ) làm tăng tối đa khả năng cách nhiệt và tránh sự ngưng tụ sương. Các hộp kính được bịt kín bằng keo hai thành phần Polyisobutylene làm tăng khả năng linh hoạt trong quá trình ứng dụng lắp đặt, đảm bảo độ bền tối đa trước các ứng suất và nhiệt độ khắc nghiệt của thiên nhiên.
Đặc điểm của kính cách âm, kính cách nhiệt

Đặc tính siêu cách âm: Với kết cấu dạng hộp bởi các lớp kính ngăn cách bằng lớp trung không kính Kính hộp cách âm cách nhiệt có thể làm giảm tối đa tiếng ồn không mong muốn từ môi trường xung quanh.



Đặc tính siêu cách nhiệt: Khoảng không giữa các lớp kính được nạp khí Argon (khí trơ của MESSER-CHLB Đức) làm tăng tối đa khả năng cách nhiệt của Kính hộp cách âm cách nhiệt giúp cho bên trong tòa nhà sử dụng kính luôn mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Do vậy, giảm đáng kể nhu cầu điều hoà không khí và sưởi ấm. Việc sử dụng các loại kính có tính chất khác nhau, như kính hấp thụ nhiệt, kính phản quang và kính phát xạ thấp sẽ còn làm tăng khả năng tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cho các thiết bị làm mát hay sưởi ấm.

Bảo vệ và tránh được sự ngưng tụ sương tốt: Với kính thường, sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên ngoài và bên trong căn phòng sẽ dẫn đến sự ngưng tụ hơi nước. Tuy nhiên, kính hộp cách âm cách nhiệt được nạp khí Argon hoàn toàn có thể tránh được khả năng ngưng tụ sương khi có sự chênh lệch cao về nhiệt độ.

Đặc tính an toàn: Khi được kết hợp với kính dán an toàn (hoặc) kính tôi cường lực an toàn sẽ tạo ra các loại kính hộp cách âm cách nhiệt an toàn, hội tụ toàn diện các lợi ích của kính kiến trúc, đặc biệt là tính an toàn và tiết kiệm năng lượng

Môi trường làm việc và nghỉ ngơi tốt: Với đặc tính bảo ôn cao, việc căn phòng không bị nóng hay lạnh quá khiến không khí trong phòng thật dễ chịu. Tạo sự thư giãn và tiện nghi tối đa cho con người trong lúc làm việc và nghỉ ngơi.t kiệm năng lượng.

Kính hộp có các loại 12mm (3+6+3), 14mm (4+6+4) 16mm ( 5+6+5) …

Với kính hộp có diện tích lớn hơn hoặc bằng 1,8m2 thì nên ghép hai tấm kính cường lực hoặc hai tấm kính dán để đảm bảo an toàn.
Các loại cửa kính cách âm chống ồn
Cửa sổ kính cách âm
Cửa sổ mở trượt 2 cánh khóa bán nguyệt
Cửa sổ mở trượt 4 cánh khóa bán nguyệt
Cửa sổ mở trượt có thanh khóa đa điểm
Cửa sổ mở trượt 4 cánh có thanh khóa đa điểm
Cửa sổ 2 cánh mở quay lề chữ A, chốt cánh phụ, thanh khóa
Cửa sổ 1 cánh mở hất, lề chữ A,thanh chống gió, khóa tay gạt
Cửa sổ 1 cánh mở quay lề chữ A, thanh khóa
Cửa sổ mở trượt, lưới chống muỗi


Cửa kính cách âm hệ cửa đi
Cửa kính cách âm 1 cánh mở quay lề 3D, khóa đa điểm
Cửa kính chống ồn 1 cánh mở quay lề 3D, khóa đơn điểm có lẫy gà
Cửa cách âm 1 cánh mở quay lề 3D, khóa đa điểm có lẫy gà
Cửa chống ồn đi thông phòng 1 cánh mở quay lề 3D (Không có khóa)
Cửa kính cách âm 2 cánh mở quay lề 3D, khóa đa điểm
Cửa kính chống ồn 2 cánh mở quay lề 3D, khóa đa điểm có lẫy gà
Cửa kính cách âm 2 cánh mở trượt khóa đa điểm
Cửa chống ồn 4 cánh mở trượt khóa đa điểm
Cửa cách âm 4 cánh mở quay, lề 3D, chốt liền, khóa đa điểm


Kính cường lực dùng làm cửa kính chống ồn, cửa kính cách âm
Kính nổi không màu (Kính tôi/kính gia cường nhiệt)
Kính nổi màu (Kính tôi/kính gia cường nhiệt)
Kính nổi hấp thụ nhiệt (Kính tôi/kính gia cường nhiệt)
Kính nổi phản quang nhiệt (Kính tôi/kính gia cường nhiệt)
Kính nổi phát xạ thấp (Kính tôi/kính gia cường nhiệt)
Kính dán an toàn

Cửa nhôm kính hệ 700 1000 Việt Nhật
Đặc điểm kỹ thuật của kính cường lực cách âm cách nhiệt
Độ dày kính đơn: 3mm ~ 19mm
Độ dày thanh cữ nhôm: 6, 9, 12, 16mm
Không khí khô hoặc Argon
Chủng loại kính dùng ghép hộp: Kính trong, Kính màu, Kính có lớp phủ phản quang hoặc Low-E, Kính Low-Iron, Kính cường lực phẳng và cường lực cong, Kính bán cường lực, Kính dán nhiều lớp.
Kích thước gia công lớn nhất: 2440mm x 3600mm
Kích thước gia công nhỏ nhất: 250mm x 300mm




Thi công lắp đặt cửa kính cách âm chống ồn

Đại Dương Xanh glass là đơn vị đi tiên phong cũng là đơn vị hàng đầu về vách kính cường lực cách âm cách nhiệt. Những công trình mà chúng tôi đã thi công trải dài trên khắp giang sơn, với đội ngũ kiến trúc sư giỏi cộng với các kỹ sư năng động, đội thi công lành nghề chuyên nghiệp chắc chắn đem đến sự chấp nhận cho quý khác hàng. Báo giá vách kính cách âm, cửa kính chống ồn.


theo nguon: https://kinhcuongluchanoi.com.vn/kinh-cuong-luc/cua-kinh-cuong-luc-cach-am-
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét